<a href="https://iseo1.com/dich-vu-seo-hcm/">công ty seo website</a> SEO đã được chứng minh là một thành phần đặc biệt quan trọng của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số ngày nay, bởi theo kết quả nghiên cứu: có đến 93% người dùng trực tuyến sử dụng công cụ tìm kiếm,> 84% trong số đó sử dụng công cụ tìm kiếm. Google.
Vì vậy, bạn không nên bỏ qua tiềm năng từ SEO, nhưng để thành công với SEO bạn cần có cách tiếp cận đúng đắn và có chiến lược thực sự rõ ràng cho lĩnh vực cạnh tranh đông đúc này.
Sẽ có nhiều điều phải học đối với người mới và cả những người làm SEO dày dạn, bài viết này sẽ chia sẻ những kiến thức cơ bản, kinh nghiệm và hướng dẫn từng bước để bạn có một lộ trình rõ ràng từ việc thành thạo. Nắm bắt kiến thức để áp dụng và thực hiện đạt hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.
Bạn đã sẵn sàng, hãy bắt đầu!
Mục lục:
SEO là gì? Kiến thức cơ bản về SEO
Tại sao SEO rất quan trọng trong tiếp thị?
Ưu điểm của SEO là gì?
SEO thành công cần Chiến lược và Quy trình
Hiểu cách Công cụ tìm kiếm của Google hoạt động để tối ưu hóa SEO đúng cách
Các yếu tố SEO quan trọng nhất cần được tối ưu hóa để có thứ hạng cao trên Google
Khả năng thu thập thông tin: Đảm bảo khả năng thu thập thông tin
Nội dung chất lượng cao đáp ứng mục đích tìm kiếm
Từ khóa được tối ưu hóa cho Mục đích Tìm kiếm của Người dùng
Thân thiện với thiết bị di động: Tạo một trang web thân thiện với tất cả các thiết bị
Tốc độ: Trang tải nhanh như thế nào
Liên kết ngược: lấy các liên kết có liên quan và chất lượng
Authority: Quyền lực
Tối ưu hóa các thẻ SEO cơ bản để giúp Google hiểu trang web của bạn
Title - Tiêu đề trang
sự miêu tả
Đề mục
Hình ảnh
URL
Liên kết
Làm thế nào để tìm một cách tiếp cận SEO hiệu quả ngay lập tức?
Để bắt đầu tìm hiểu và học SEO đúng hướng
Học hỏi từ những người đã thành công trước đó
Tham gia các cộng đồng SEO phổ biến
Nguồn tốt để học SEO
Câu hỏi thường gặp về SEO
SEO là gì? Tìm hiểu kiến thức cơ bản về SEO
SEO là viết tắt của “Search Engine Optimization” là tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một trang web trong các trang kết quả tìm kiếm (phổ biến như Google, Bing, Yahoo). Các phương pháp chính bao gồm tối ưu hóa Onpage và Offpage.
SEO là gì?
SEO có hai mục tiêu chính.
Đầu tiên là giúp bạn hiểu những gì người dùng đang tìm kiếm trực tuyến để bạn có thể tạo nội dung chất lượng cao đáp ứng mục đích của họ.
Thứ hai là giúp bạn tạo một trang web để các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy, lập chỉ mục và hiểu nội dung của nó, từ đó xếp hạng nó cao nhất.
Ngoài ra, thực hiện theo các phương pháp SEO tốt là một cách tuyệt vời để tăng chất lượng của trang web bằng cách làm cho trang web thân thiện hơn, nhanh hơn và dễ điều hướng hơn.
Các nhiệm vụ SEO quan trọng nhất cần làm:
Xác định những gì người dùng đang tìm kiếm liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn
Tạo nội dung đáp ứng mục đích của người dùng (từ sự thu hút, tin tưởng và hài lòng theo mô hình AIDA) qua đó đạt được các mục tiêu kinh doanh như chuyển đổi, bán hàng, v.v.
Cung cấp các tín hiệu có liên quan đến trình thu thập thông tin và thuật toán của công cụ tìm kiếm thông qua các kỹ thuật SEO khác nhau
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm Cơ bản (SEO) được chia thành 2 thành phần chính:
#Đầu tiên. Tối ưu hóa tại chỗ: thực hiện tối ưu hóa trên trang web của bạn và các tài nguyên mà bạn có thể tác động trực tiếp như
Tối ưu hóa Nội dung cho Mục đích Tìm kiếm
Tối ưu hóa Onpage cho các thẻ SEO quan trọng để giúp các công cụ tìm kiếm hiểu nội dung trang của bạn.
Tối ưu hóa kỹ thuật SEO như: cải thiện tốc độ tải trang, đoạn mã nổi bật, đoạn mã chi tiết, sơ đồ trang web, rô bốt, v.v.
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng (UX)
Tối ưu hóa các liên kết nội bộ
vân vân
# 2. Tối ưu hóa ngoài trang hay thường được gọi là SEO ngoài trang là nỗ lực tối ưu hóa ngoài trang của bạn và khó tác động hơn.
Backlink: tạo nội dung tuyệt vời kiếm backlinks, xây dựng backlinks tổ chức xã hội, diễn đàn
Cải thiện tín hiệu xã hội
Xây dựng và cải thiện Quyền lực
Đóng góp giá trị thông qua chiến thuật Đăng khách
Xây dựng cộng đồng Facebook, Youtube, Tiktok
vân vân
Các phương pháp tối ưu hóa trên nhằm cho phép các công cụ tìm kiếm lựa chọn và xếp hạng trang web của bạn cho thứ hạng cao nhất trong các trang kết quả tìm kiếm (Các trang Xếp hạng Công cụ Tìm kiếm - SERPs).
SEO trên trang so với SEO ngoài trang
SEO trên trang so với SEO ngoài trang
Tại sao SEO lại quan trọng trong Marketing?
SEO là một phần cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số khi mọi người thực hiện hàng nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm, thường với mục đích thương mại để tìm thông tin về sản phẩm và dịch vụ. Tìm kiếm thường là nguồn lưu lượng truy cập kỹ thuật số chính cho các thương hiệu và bổ sung cho các kênh tiếp thị khác.
Khả năng hiển thị lớn hơn và xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm so với đối thủ cạnh tranh của bạn có thể có tác động quan trọng đến kết quả kinh doanh của bạn.